– Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục, sửa chữa, thay thế những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Với các sản phẩm đặc thù sẽ bảo hành dựa trên hợp đồng nguyên tắc và cơ chế riêng.
– Các sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định và chính sách của từng nhà sản xuất.
– Thời gian bảo hành từ 3 đến 5 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm đối với linh kiện có sẵn và không phải đặt liên kiện tại nhà sản xuất.
– Đối với sản phẩm mà linh kiện phải đặt hàng bên hãng sẽ được thông báo thời gian cụ thể qua văn bản, email hoặc điện thoại.
– Khách hàng có thể liên hệ qua email, điện thoại hoặc hỗ trợ trực tiếp trong thời gian bảo hành (hỗ trợ trực tiếp sẽ theo hợp đồng ký kết với khách hàng).
– Máy móc, thiết bị còn trong thời hạn bảo hành, nguyên tem, nguyên trạng.
– Chỉ bảo hành các thiết bị hư hỏng về kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
– Thiết bị hư hỏng do sử dụng sai quy cách, do sự cố nguồn điện, do vận chuyển làm gãy, bể.
– Có côn trùng làm tổ, thiên tai, chập cháy.
– Tem bảo hành bị rách, thay đổi, sửa chữa.
– Hư hỏng do sử dụng sai quy cách (mắc sai nguồn điện, tự ý tháo lắp), bảo quản sai quy cách.
– Có dấu hiệu bị tháo ra hoặc đã được sửa chữa ở nơi khác.
– Các vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
– Tất cả các lỗi về phầm mềm.
– Các thiết bị tháo, sửa bởi các kỹ thuật viên không phải do Công Ty FSI chỉ định.
– Sử dụng thiết bị,vật tư không phải do FSI cung cấp.
– Thời hạn bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất hoặc theo hợp đồng.
– Thời hạn bảo hành tính từ thời điểm bàn giao hàng hóa, phiếu xuất kho, phiếu bảo hành sản phẩm.
– Thiết bị hư hỏng gửi bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc đổi thiết bị khác có cùng Model hoặc thiết bị tương đương.
– Thiết bị thay thế có thể là thiết bị mới hoặc thiết bị đã được khắc phục lỗi.
– Với các sản phẩm độc quyền nếu bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ ngày giao hàng, khách hàng sẽ được xem xét đổi ngay thiết bị mới cùng model (hoặc tương đương) phụ thuộc vào chính sách của nhà sản xuất.
– Đối với trường hợp gửi bảo hành qua bưu điện hoặc đơn vị chuyển phát
– Đối với trường hợp khách hàng mang trực tiếp tới địa chỉ bảo hành của Công ty